Trung tâm MAXXCOM có dịch vụ sửa ghế massage tại nhà không?

Trung tâm MAXXCOM hiện là một trong những địa chỉ chuyên sửa chữa máy massage, ghế chạy bộ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn thực hiện dịch vụ tại MAXXCOM nhưng chưa biết trung tâm có dịch vụ sửa ghế massage tại nhà không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ sửa ghế massage tại nhà là gì?

sửa ghế massage maxxcom tại hà nội

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy massage ngày càng tăng. Sản phẩm ghế massgae giúp chúng ta thư giãn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, giảm tối đa tình trạng uể oải, đau nhức cơ thể. Tuy nhiên theo thời gian sử dụng, chiếc ghế massage sẽ bị lão hóa, phát sinh các trục trặc, hư hỏng. Để tiếp tục sử dụng bạn cần thực hiện sửa chữa, thay thế linh kiện phù hợp.

Việc di chuyển chiếc ghế massage đến trung tâm, cửa hàng sửa chữa thường tốn khá nhiều thời gian và công sức. Do vậy, để thuận tiện nhiều người lựa chọn dịch vụ sửa ghế tại nhà. Theo đó, các trung tâm, cửa hàng sẽ điều các kỹ thuật viên đến trực tiếp tận nhà của khách hàng, tiến hành kiểm tra, báo giá, sửa chữa và bàn giao cho khách hàng.

Vì những ưu điểm kể trên, dịch vụ sửa  ghế massage tại nhà ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Trung tâm MAXXCOM có dịch vụ sửa ghế massage tại nhà không?

sửa chữa ghế massage

MAXXCOM có nhiều cơ sở trong nội thành Hà Nội, cung cấp dịch vụ cho cả Hà Nội lẫn các tỉnh thành lân cận. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, MAXXCOM phục vụ cho cả những đơn hàng sửa chữa tại nhà.

Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, các kỹ thuật viên chuyên phụ trách dịch vụ sửa ghế massage của trung tâm sẽ nhanh chóng liên lạc với khách hàng và đến tận nhà khách hàng để kiểm tra. Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết về vấn đề hư hỏng lẫn giải pháp sửa chữa tối ưu nhất. Đồng thời, kỹ thuật viên cũng báo giá dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng tiến hàng sửa chữa nếu như khách hàng đồng ý với sự tư vấn lẫn chi phí từ trung tâm, và sớm bàn giao lại cho khách hàng.

Với dịch vụ sửa chữa ghế massage tại nhà của trung tâm MAXXCOM, khách hàng còn nhận được chính sách hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng phù hợp, đảm bảo sự chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Tìm hiểu thêm dịch vụ thay mới da ghế massage tại Hà Nội và các tỉnh.

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu về dịch vụ sửa ghế massage tại nhà và giải đáp thắc mắc MAXXCOM có dịch vụ sửa ghế massage tại nhà không. Hy vọng đã mang đến những thông tin bổ ích đến cho khách hàng.




Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

MUA BÁN GHẾ MASSAGE CŨ

DỊCH VỤ SỬA CHỮA THEO YÊU CẦU

NHÀ CUNG CẤP

slide-thuong-hieu