Sửa Chữa Ghế Massage Tại Thanh Trì

Sửa Chữa Ghế Massage Tại Huyện Thanh Trì – Hà Nội 

sửa ghế massage

Nếu bạn ở Thanh Trì và có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa ghế massage, máy massage hãy gọi ngay cho chúng tôi, trung tâm sẽ cử kỹ thuật đến tại nhà theo yêu cầu trong thời gian nhanh nhất.

Chúng tôi là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa ghế massage của tất cả các hãng trên thị trường. Trung tâm với đội ngũ nhân viên tay nghề cao tự tin sẽ làm hài lòng quý khách cho dù cả những lỗi hư hỏng nặng mà các đơn vị khác đã không thể sửa chữa.

Với những lỗi hư hỏng thông thường chúng tôi có thể tư vấn qua điện thoại để quý khách tự khắc phục để giảm chi phí thấp nhất. Nếu quý khách không thể tự khắc phục được sự cố và có yêu cầu trung tâm sẽ cử kỹ thuật đến tận nhà kiểm tra miễn phí và báo giá sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý với giá thành chúng tôi đưa ra thì nhân viên mới tiến hành sửa.

Tại Sao Bạn Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Sửa Chữa Ghế Massage Của Trung Tâm MAXXCOM

thay da ghế massage

                                                       Da Dùng Bọc Ghế Massage Chuyên Dùng

-Chúng tôi có 4 cơ sở tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên đầu nhiệt huyết chắc chắn sẽ phục vụ quý khách trong thời gian nhanh nhất.

-Luôn đặt uy tín hàng đầu, khách hàng là trên hết và luôn giảm chi phí thấp nhất cho quý khách. Tất cả các linh kiện chúng tôi đều nhập khẩu tận gốc nên giá thành rất tốt với chế độ bảo hành dài hạn.

-Ba cam kết của trung tâm với khách hàng: + Các linh kiện nhập khẩu chính hãng

+ Dịch vụ nhanh nhất, bảo hành tốt nhất.

+ Giá thành rẻ nhất

Ngoài ra chúng tôi chuyên sửa máy chạy bộ, máy tập thể thao,…thay da ghế massage, thay túi khí (túi hơi) ghế massage với chất lượng uy tín và giá cạnh tranh nhất.

Sửa máy chạy bộ

                                                                         Sửa máy chạy bộ tại nhà

Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ mua bán ghế massage cũ

Chúng tôi nhận sửa ghế massage tại tất cả các xã thuộc huyện Thanh Trì như: Duyên Hà, Đại Áng, Liên Ninh, Đong Mỹ, Ngọc Hồi, Ngũ Hiệp, Tam Hiệp, Tứ Hiệp,……..




Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

MUA BÁN GHẾ MASSAGE CŨ

DỊCH VỤ SỬA CHỮA THEO YÊU CẦU

NHÀ CUNG CẤP

slide-thuong-hieu